ĐẤT NỀN BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG SUNVALEY VILLAS THÀNH PHỐ  BẢO LỘC

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ CỤ THỂ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ 

Được phát triển theo mô hình Bất động sản du lịch trải nghiệm đầu tiên tại Bảo Lộc, Sun Valley lấy khách hàng làm trung tâm theo ba trụ cột chính: Lưu trú, Giải trí, Du lịch. Nhờ đó, du khách được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, ngập tràn hơi thở thiên nhiên; trải nghiệm những tiện ích vui chơi, giải trí hiện đại; và khám phá thiên nhiên, văn hóa, con người bản địa.
Vị trí: 178 Tản Đà, Bảo Lộc, Lâm Đồng
Đơn vị phát triển: Công ty cổ phần Tập đoàn Khải Hưng
Tổng quy mô:  45ha
Mật độ xây dựng: Khoảng 45%
Tổng số lượng sản phẩm: Hơn 1.200 sản phẩm
Diện tích: 200 – 300m2
Tiện ích: Các công viên lớn, khu trung tâm thương mại, resort bao quanh
Cơ sở hạ tầng: Hệ thống điện âm, đường nhựa hiện hữu
Pháp lý: Sẵn sổ hổng riêng từng nền

1/ VỊ TRÍ DỰ ÁN SUNVALLEY BẢO LỘC.

 

Ban do vi tri va cao

  • Nằm trên đường Tản Đà hiện mặt đường rộng 8m và có quy hoạch lộ giới 20m. Đây được coi là một trong những tuyến đường quan trọng cần mở rộng trong khu dân cư dọc theo cao tốc Tân Phú – Bảo Lộc.
  • Các tuyến đường liên thôn bao quanh Sun Valley cũng đã được đầu tư đổ nhựa với mặt đường 6- 8m.

Vì nằm trong vùng có mật độ dân cư hiện hữu cao nên được hưởng lợi từ nhiều tiện ích trong kế hoạch đô thị hóa tại khu vực.

Sun Valley là khu đất nền hiếm hoi có vị trí gần trung tâm thành phố Bảo Lộc mà đang được đầu tư bài bản hứa hẹn sẽ là khu dân cư có tốc độ lấp đầy nhanh trong tương lai gần.

2/ TIỆN ÍCH NỘI KHU HIỆN ĐẠI CHO KỲ NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG:

Sun Valley sở hữu không gian thư giãn, yên tĩnh gắn liền thiên nhiên bên cạnh các không gian trải nghiệm, vui chơi giải trí và dịch vụ. Đặc biệt, Sun Valley thừa hưởng hệ thống 30 tiện ích nội khu hiện đại của Khu nghỉ dưỡng Sun bao gồm: Hồ điều hòa không khí, Đường đi bộ ven hồ, Công viên trung tâm Central Park, Khu nông trại Organic, Phố đi bộ đầu tiên tại Bảo Lộc, Khu BBQ, Khu Shophouse, Khu vườn Yoga, Công viên mê cung Pisani, Coffee, Khu vui chơi trẻ em….

Công viên Galaxy mang nét đẹp của sự năng động, hiện đại và với thiết kế mềm mại thì mỗi đường nét của công viên không chỉ đẹp vào ban ngày mà khi về đêm những đường nét này còn được tỏa sáng bởi ánh đèn, hệt như dãy ngân hà giữa thung lũng phố núi.

Sun Coffee có thiết kế độc đáo hình chiếc lá trà, thiết kế này do đội kiến trúc sư ở Malaysia thực hiện. Vị trí của Sun Coffee nằm bên phải từ cổng  vào. Đây sẽ là nơi thu hút đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức những tách trà, những tách cà phê mang đặc trung hương vị xứ B’Lao.

ĐĂNG KÝ NHẬN BÁO GIÁ CỤ THỂ TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

KHU FARM NÔNG TRẠI TẠI DỰ ÁN SUNVALEY VILLAS

Farm nông trại là nơi gia đình có thể cung nhau vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng. với nhiều trò chơi cùng khu dịch vụ khác đảm bảo thu hút khách mỗi ngày.

Trải nghiệm mới tạo ký ức tuyệt vời: tại Sun Valley mở ra lối sống và hoạt động gần gũi với thiên nhiên, giúp trẻ rời xa các thiết bị công nghệ, được nuôi dưỡng tâm hồn và kích thích tư duy khám phá, sáng tạo cùng nhiều hoạt động và khu trải nghiệm Sun Valley Farm rộng lớn kế cận.

Biệt thự nghĩ dưỡng tại SunValley Villas được đưa vào khai thác cho thuê. Sun Villa là căn villa thuộc phân khu 1 có kết cấu: 5 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 bếp, 1 phòng sinh hoạt chung, 1 sân thượng, 1 hồ bơi, sân vườn. Với sức chứa 10 người lớn, căn villa luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu lưu trú du lịch của khách hàng Sun Valley và các du khách khác.

3/ MẶT BẰNG TỔNG THỂ DỰ ÁN SUNVALEY VILLAS :

Những căn dinh thự nằm trên sườn đồi mang một vẻ đẹp thu hút khó cưỡng đậm chất nghĩ dưỡng cho tất cả mọi người.

Chính sách bán hàng mới nhất tại khu nghĩ dưỡng Sun Valley Bảo Lộc

Thanh toán linh hoạt trong vòng 12 tháng

Chiết khấu lên đến hơn 10% khi giao dịch thành công

Chinh sach

MỌI THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN KHU ĐẤT NỀN BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG SUNVALLEY VILLAS TẠI TP BẢO LỘC

LH PKD CDT: 0909141401 – 0938628815